News: Who was the runner up in the 98 World Cup?

Discussion in 'Fox Soccer Channel' started by peterfc, Jun 15, 2017.

  1. peterfc

    peterfc New Member

    Chelsea
    Brazil
    Jun 15, 2017
    The 1998 FIFA World Cup was the 16th FIFA World Cup, the world championship for men's national association football teams. It was held in France from 10 June to 12 July 1998. The country was chosen as the host nation by FIFA for the second time in the history of the tournament, defeating Morocco in the bidding process. It was the second time that France staged the competition (the first was in 1938), and the ninth time that it was held in Europe.

    Qualification for the finals began in March 1996 and concluded in November 1997. For the first time in the competition, the group stage was expanded from 24 teams to 32, with eight groups of four. A total of 64 matches were played in 10 stadiums located across 10 different host cities, with the opening match and final staged at the Stade de France, Saint-Denis.

    The tournament was won by France, who beat Brazil 3–0 in the final. France won their first title, becoming the seventh nation to win a World Cup, and the sixth (after Uruguay, Italy, England, West Germany and Argentina) to win the tournament on home soil. Croatia, Jamaica, Japan and South Africa made their first appearances in the finals.
     
  2. peterfc

    peterfc New Member

    Chelsea
    Brazil
    Jun 15, 2017
    [​IMG]

    Lemar là một trong những ngôi sao của Monaco thu hút sự quan tâm của các CLB lớn sau một mùa giải tuyệt vời của đội bóng trẻ trung xứ Công quốc. Tiền vệ chạy cánh 21 tuổi này liên hệ chặt chẽ về việc chuyển tới sân Emirates trong vài tuần qua.

    Xem thêm: Kết quả bóng đá (Kq bd)


    Cũng giống như những ngôi sao khác đã tỏa sáng mùa giải trước như Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko hay cả Kylian Mbappe, Monaco sẵn sàng bán đi lứa tài năng của mình để thu về khoản tiền khổng lồ, và Lemar cũng nằm trong số đó.

    Monaco yêu cầu mức giá 30 triệu bảng cho cầu thủ trẻ họ mua về từ Caen hồi mùa hè 2015, và Arsenal chuẩn bị để đáp ứng con số đó. Theo tờ Daily Mail, đội bóng Bắc London tin rằng thương vụ sẽ hoàn tất trong tuần tới.

    Sở dĩ Pháo thủ đang rất thuận lợi trong việc ký kết hợp đồng với tiền vệ chạy cánh người Pháp bởi họ không gặp những rào cản đáng ngại nào trong cuộc đua giành chữ ký của Thomas Lemar. Vì vậy, các cuộc đàm phán với Monaco đang diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không sớm hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu ngôi sao 21 tuổi này, Arsenal rất có thể sẽ lại dính một vố "vồ hụt" tiếp theo, khi mà Tottenham và PSG đang có ý định hớt tay trên trong thương vụ này.

    Lemar đã có 55 lần ra sân cho Monaco trong mùa giải trước và ghi được 14 bàn thắng cùng 17 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tiền vệ 21 tuổi này là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Công quốc vô địch Ligue 1 và tiến vào bán kết Champions League.

    [​IMG]

    HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ đội hình vào mùa hè này và coi Lemar là sự bổ sung hoàn hảo cho Pháo thủ nhờ khả năng thi đấu bùng nổ của tiền vệ chạy cánh này. Ngoài Lemar, chiến lược gia người Pháp còn quyết tâm sở hữu ngôi sao đình đàm khác của Monaco là tiền đạo trẻ tài năng Kylian Mbappe, cầu thủ mà Arsenal sẵn sàng chi tới 130 triệu bảng để đưa về Emirates.

    Xem thêm: Confederations Cup: Những ngôi sao sáng nhất


    Bên cạnh việc chiêu mộ những tân binh chất lượng, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực trói chân Mesut Ozil và Alexis Sanchez bằng bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn hơn nhiều. Việc giữ thành công 2 trụ cột này cũng là một yếu tố quyết định để Pháo thủ có thể thu hút được sự quan tâm của một số ngôi sao lớn, bởi rất nhiều tên tuổi đã từ chối gia nhập Emirates trong mùa hè này sau khi Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

    Cho tới thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa tiêu tốn một đồng nào trên thị trường chuyển nhượng, tân binh đầu tiên mà HLV Wenger mang về Emirates là hậu vệ Sead Kolasinac đến từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Xem thêm:
    https://bantinthethao.tv/arsenal-tu-tin-don-tan-binh-30-trieu-bang-tu-monaco-vao-tuan-toi.html
     
  3. cordova85

    cordova85 New Member

    Real Madrid
    Brazil
    Dec 22, 2017
    [QUOTE = "peterfc, post: 35561795, member: 301045"] FIFA World Cup 1998 là Thế vận hội thứ 16 FIFA World Cup , giải vô địch thế giới dành cho các đội bóng đá nam quốc gia . Nó được tổ chức tại Pháp từ 10 Tháng Sáu - 12 Tháng Bảy năm 1998. Nước này đã được chọn là nước chủ nhà của FIFA lần thứ hai trong lịch sử của giải đấu, đánh bại Ma-rốc trong quá trình đấu thầu. Đây là lần thứ hai Pháp tổ chức cuộc thi (lần đầu tiên vào năm 1938 ), và lần thứ chín được tổ chức tại châu Âu.
    ), and the ninth time that it was held in Europe.

    Qualification for the finals began in March 1996 and concluded in November 1997. For the first time in the competition, the group stage was expanded from 24 teams to 32, with eight groups of four. A total of 64 matches were played in 10 stadiums located across 10 different host cities, with the opening match and final staged at the Stade de France, Saint-Denis.

    The tournament was won by France, who beat Brazil 3–0 in the final. France won their first title, becoming the seventh nation to win a World Cup, and the sixth (after Uruguay, Italy, England, West Germany and Argentina) to win the tournament on home soil. Croatia, Jamaica, Japan and South Africa made their first appearances in the finals.[/QUOTE]
    Great
     

Share This Page